วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บล็อก ต้องการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

การพัฒนาบล็อก
        การพัฒนาบล็อกเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เนื่องจากในแต่ละวินาทีมีคนจำนวนมากต้องการสืบค้นข้อมูลต่างๆในโลกออนไลน์ มีทั้งต้องการความเพลิดเพลิน การทำงาน การใฝ่หาความรู้ ซึ่งปัจจุบันมีการสืบค้นข้อมูลต่างๆมากมายตามความต้องการของตนเอง
       การพัฒนาบล็อก เราอาจทำๆด้ง่ายๆด้วยการ อัพเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ การปรับปรุงรูปแบบ Template ของบล็อก การเชื่อมต่อ การคอมเมนท์เพื่อนๆ เหล่านี้มีผลต่อการค้นหาของผู้คนมากมาย ทั้งที่เราสามารถทำได้ง่ายๆแต่หลายคนรวมถึงผมด้วยครับ อ้างสารพัด ไม่ว่าง ไม่มีเวลาหาเนื้อหา ฯลฯ
       วันนี้ ผมได้ปรับปรุง astore ของตนเองไปหลาย astore เช่น การปรับสินค้า การปรับสีพื้น (เกี่ยวไรนะ) แล้วมีการทำ Link เพิ่มเติม ทั้งนี้เพื่อให้เกิดยอดที่จะตามมาครับ


 Ben 10

ร้าน ที่ผมได้ทำ Link to Ben 10 ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ