วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

GPS Garmin การทำการตลาดกับเครื่องนำทาง GPS

  GPS ปัจจุบันมีหลายๆบ้านทำการตลาดเพื่อนำเสนอสินค้าในกลุ่ม GPS มากมาย ผมเฝ้ามองตลาดนี้มานานพบว่าโตไวมากๆ เราจะทำอย่างไรให้สินค้าเราเข้าตาคนที่จะเลือกซื้อสินคานี้ได้บ้างนะ คำถาม ขณะที่กำลังมองหาสินค้ามาวางขายใยตลาดฟรีบล็อก ของเราเอง ยากมากๆงานนิดเดียว นั่นนะซิ
   ลงมือทำดังกว่าคำพูด ผมทำตลาดออนไลน์กับ amazon.com มี astore เรียบร้อยแล้ว แต่ขาดพื้นที่ใน Google.com และ yahoo.com ที่มีการ Search จำนวนมากในแต่ละวัน

 GPS

 GPS
วันนี้ผมคิดออกแบบง่าย ใช้ของฟรีก็ให้มันลิงค์ไปหาของฟรีด้วยกันเองแล้วกัน Link to GPS ไปเลยบ้านของข้าพเจ้า แล้วจะได้กี่คลิกขอทดลองดูซักเดือนนะครับ 
ฝากความสุขสมหวังให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขมากๆในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสมหวังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ