วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สถิติผู้เข้าเยี่ยมชมและวิธีการทำง่ายๆ

ทำไมบล็อกของเราไม่มีสถิติการเข้าชมเหมือนเพื่อนบ้านนะ แล้วถ้าอยากมีจะทำอย่างไร วันนี้ผมคงต้องตอบข้อสงสัยของตนเองและพัฒนาบล็อกไปอีกก้าวหนึ่ง


......สถิติการเข้าเยี่ยมชมบล็อก? และต้อง ฟรี ใช้เทคนิกไม่มาก ซับซ้อนน้อยที่สุด และใช้ในบล็อกได้นานไม่ต้องมาเริ่มสมัครใช้ใหม่ทุกปี หน้าตาสวยดูสบายตา

ผมกำหนดสเปกหน้าตา คุณสมบัติของหน้าตาสถิติการเข้าเยี่ยมชมในหน้าของบล็อก keywordaffiliate เรียบร้อยแล้วครับ ที่เหลือก็ลงมือ ลงมือ

คิดมากไปตั้งนานสองนาน เจอแล้วครับมากมายก่ายกองมีทั้งของต่างประเทศ ของไทย และที่ผมจะเข้าไปขอใช้บริการฟรีก็ขอเลือกที่ค่ายนี้ครับ www.histats.com ก่อนอื่นขอเก็บหน้าตาบล็อกเก่าก่อนการเปลี่ยนแปลงครับ ตามภาพที่ 1 ด้านข้างๆยังไม่มีหน้าตา สถิติเข้าเยี่ยมชมบล็อก



ก่อนอื่นก็เข้าไปที่หน้าเวปไซด์ www.histats.com ตามด้วย

1. ในช่อง subscribe for free your website now! ลง Url ชื่อ blog ของเรา

2. ช่อง language เลือก English

3. คลิก Register

4. ในหน้าต่อมาเป็นการเลือกรูปหน้าตาช่อง สถิติการเข้าเยี่ยมชม

5. Copy code HTML ไว้ก่อน

6. เข้ามาที่หน้าตา www.blogger.com

7. Sing in blog ของเรา ของผมก็ http://keywordaffiliate.blogsport.com

8. หน้าบล็อก เข้าไปที่ปรับปรุง ใกล้ๆกับ เขียนบทความใหม่ ครับ

9. ไปที่ Add a Gadget ตามด้วย หมวด HTML/JavaScript

10. วาง Code ที่เรา Copy Code จาก Histats.com

11. สุดท้ายก็ save



เรียบร้อยแล้วครับการมีช่อง สถิติเข้าเยี่ยมชมบล็อกของเรา หวังว่าหน้าตาสวยถูกใจ ที่สำคัญให้มีคนเข้าเยี่ยมชมจำนวนมากๆนะครับ

1 ความคิดเห็น:

ขอบคุณครับ