วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เหล็กไหล;สำนักป่าธรรมญาณมุนี พระอาจารย์สมพร สมวโร อ.เมือง จ.นครปฐม

  วันที่ 22 มิถุนายน 2560 เดินทางจากจังหวัดชัยภูมิ มุ่งสู่จังหวัดนครปฐม ตามความตั้งใจอยากรู้อยากเห็นว่าเหล็กไหลเป็นอย่างไร ชมและหาความรู้ด้วยการศึกษาจากเน็ต youtube, facebook, ข่าวจาก News ต่างๆ พบความอัศจรรย์ความก้าวหน้าในการอัญเชิญธาตุศักดิื์สิทธิ์ ของพระอาจารย์สมพร สมวโร สำนักป่าธรรมญาณมุนี อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
   เหล็กไหล พูดแล้วคนธรรมดาแบบผมไม่มีความรู้เลยครับ ที่บ้านคุณพ่อบอกมีเหล็กไหล เราก็ดูแล้วดูอีก ลูกแก้ว หัวแหวน ใสๆหรือคล้ายๆลูกเหล็กเก่าๆแปลก ก็ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยอยู่ที่หิ้งพระเช่นเดิม
   ชมเรื่องราวจากการค้นหาสัจธรรมของพระอาจารย์สมพรสมวโรแล้ว รู้ถึงความมุ่งมั่นที่พยายามค้นหาสัจธรรม ความจริง มีการเดินทางไปศึกษาจากอาจารย์ท่านอื่นๆ แล้วมาทดลองค้นหาความจริงด้วยตนเอง จนพบหลักวิธีที่สามารถเชิญเหล็กไหลได้ แบบน่าตกใจ อะไรจะเชิญไ้ด้ง่ายและมากขนาดนั้น
  ผมเคยเดินทางไปค้นหาความจริงกับอาจารย์ที่จังหวัดชัยภูมิ การเชิญเหล็กไหลของอาจารย์ใช้เทียนเชิญแล้วมีเหล็กไหล ไหลเข้าเทียนและตกลงสู่พานที่เราเตรียมไว้รองรับ การใช้เทียนเล็กลนกำกับด้วยคาถาที่ผมไม่เคยได้ยิน ซักพักมีเหล็กไหลหยดลงมาแล้ใช้เทียนไขที่มีการปลุกเสกให้เป็นธาตุน้ำรองรับและหุ้มเหล็กไหลเอาไว้ ...
   วันนี้มีโอกาส สนทนาธรรมกับพระอาจารย์สมพร สมวโร ว่าท่านมีหลักการหลักๆในการอันเชิญอย่างไร ท่านคุยกับผมไม่นาน พอสรุปได้ว่า เมื่อก่อนท่านก็ใช้วิธีที่ผมเล่ามา แต่หลังๆท่านมีเป้าหมายในการนำธาตูกายสิทธิ์มาสร้างคุณประโยนช์ให้กับมนุษยชาติ ท่ามมีเป้าหมายในการอันเชิญธาตุเหล็กไหล และที่สำคัญต้องไม่มีความโลภ แล้วเหล็กไหลที่สิงศักดิ์สิทธิ์ดูแลอยู่เขาจะมอบให้เราด้วยความเต็มใจ เลยได้มาอย่างที่เห็น...
  วันนี้ผมได้รับเมตตาจากอาจารย์สมพร สมวโร ได้มอบเหล็กไหลให้ หลายชิ้น ท่านเน้นย้ำว่า เหล็กไหลนี้ ช่วยเสริมเรื่องสติ ให้เรามากถึงสามเท่า ดังนั้นเวลาทำอะไรมีสติต่อเนื่องตลอดนานๆจะทำให้กิจนั้นออกมาดี จะอ่านหนังสือก็มีสติดีขึ้น ทำกิจการงานต่างๆก็มีสติดีขึ้น...
   ก่อนกลับ พระอาจารย์อนุญาตให้ถ่ายภาพบันทึกได้ตามใจ ผมเลยได้ภาพสวยๆมาฝากครับ  ภาพที่เหล็กไหลเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผมมาบันทึกไว้เป็นเรื่องราวในชีวิต เพื่อจะได้บันทึกว่าเหล็กไหลมีหลายแบบ มีคล้ายๆเหล็กเชื่อม เหล็กอ๊อก มีออกทองแดง ทองเหลือง เงิน แก้ว มนกลม แท่ง และที่สำนักนี้ผมเจอคล้ายหลวงปู่ทวด  คล้ายนางกวัก มังกร พญานาค พระอาจารย์สมพร และรูปแปลกๆอีกมากมาย
    ถ้าท่านใดสนใจเรื่องเหล็กไหล ที่สำนักป่าแห่งนี้เป็นสถานที่สำคัญที่เราควรเข้ามาเรียนรู้มากๆครับ




พระอาจารย์สมพร สมวโร (ใหญ่) วัดสำนักป่าธรรมญาณมุนี อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม











































การไปชมพิพิธภัณฑ์เหล็กไหลที่สำนักป่าธรรมญาณมุนี ครั้งนี้ พระอาจารย์สมพร สมวโร ท่านเมตตาครอบครัวผมมากได้มอบเหล็กไหลให้หลายชุด และอนุญาตให้ถ่ายภาพเพื่อมาเผยแพร่ ความรู้ในครั้งนี้
ต้องบอกว่า ที่กล่าวมาเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ...และเราก็ต้องพิสูจน์กันต่อไปครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ