วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

วันวาเลนไทน์ 2014 การ์ดสวยๆ

เทสกาลวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2014
 Valentines' day 2014 เป็นเทศกาลที่ใครๆก็ต้องการอยากให้มีทุกวัน เพราะคำว่ารักเป็นพื้นฐานของความเข้าใจกัน ให้อภัยกัน กลมกลืนเป็นเนื้อทองแผ่นเดียวกัน สร้างโอกาสหลายๆอย่างให้เราได้เปิดใจเปิดเผยความในใจด้วยการมอบของขวัญ การ์ดอวยพร หรือสื่อต่างๆที่เราสามารถส่งได้ในโลกออนไลน์ เช่น Line, facebook ,e-mail ,MSN วันนี้เข้าไปชม ไปค้าหาว่าจะส่งการ์ดแบบไหนดี พบเวปหนึ่งใช้ได้ครับการ์ดสวยมาก 

ผมทดลองเข้าไปชมและรองเล่นแล้วได้การ์ดสวยๆส่งไปให้เพื่อนๆได้สบายมากๆครับ สามารถเข้าไปชมได้ที่บ้าน http://www.123greetings.com/events/valentines_day/



 
สำหรับของขวัญ เราก็สามารถทำ Link ไปหาหน้าเมนูที่เราสร้างได้เพื่อเป็นการทำการตลาดง่ายๆที่ผมเลือกใช้ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ