วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

SEO;Search Engine, CPA Sniper คืออะไร หมายถึงอะไร ประโยชน์มีอะไรบ้าง

SEO;Search Engine, CPA Sniper คืออะไร หมายถึงอะไร ประโยชน์มีอะไรบ้าง


                 คำว่า SEO;Search Engine, CPA Sniper มีความจำเป็นอย่างมากที่เราต้องเข้าใจและรู้อย่างละเอียดในการทำงานเพื่อสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ การที่เราเปิดร้านค้าหรือ Blog เพื่อสร้างเนื้อหาให้มีการค้นหา สืบค้น Search แล้วร้านหรือ Blog ของเราอยู่ในระดับต้นๆของหน้าสืบค้นนั้นยากมากครับถ้าไม่มีการเข้าชมบ่อยๆ วิธีที่ง่ายคือการทำ SEO ครับ แต่เราต้องลำบากมากในการที่จะทำให้เกิดค่า SEO ที่สูงมีการค้นหาได้ในหน้าต้นๆของ Google หรือ Yahoo เพราะเราคือ Free Blog  ครับ
     SEO เป็นพื้นฐานของเราชาวบล็อกครับในการทำอะไรก็ได้ให้คนเข้ามาชมหน้าบล็อกและเนื้อของเรา ผมใช้เทคนิกมากพอสมควรที่จะสร้าง SEO แต่ที่ช้าและมั่นคงคือ ความสม่ำเสมอในการสร้างเนื้อหา ความสม่ำเสมอในการแชร์ ในการสร้างเครือข่าย และที่สำคัญเนื้อหาของเราต้องดีพอ อ่านแล้วเข้าใจทันที นุ่มนวนน่าติดตามครับ แต่ทุกอย่างย่อมมีเส้นทางรัดครับ ก็คือสำหรับคนที่คล่องแล้วเข้าใจเรื่อง SEO แจ่มแจ้งแล้ว เขาเหล่านั้นจะสร้างเครือข่าย สร้าง บล็อกหลายๆบล็อก สร้างเวปหลายๆเวปแล้วมีการแชร์ข้อมูล Link หน้า Page เข้าหากันเหมือนมีพันธมิตรจำนวนมากเข้ามา โพสต์มา Comment ซึ่งก็ได้ผลครับ บางคนก็มีการใช้การเข้าไปแชร์ไป comment ใน เวปที่มีค่า SEO สูงๆ พูดง่ายๆอาศัยพี่ใหญ่ๆคอยช่วยเหลือให้เวปหรือบล็อกได้ค่า SEO เพิ่มขึ้นตามครับ
    CPA Sniper ผมต้องยอมและยกให้ พี่ใหญ่อย่าง บล็อกการตลาด makemany.com ครับ เพราะเขาคือบล็อกทำเงินอย่างแท้จริงและผมก็ลงทุนควักกระเป๋าซื้อหนังสือมาอ่านเพื่อพัฒนาตัวเองไปไม่น้อยครับ ถ้าอยากสำเร็จมีรายได้ไม่จำกัดก็เนื้อหาที่บ้านนี้เลยครับ ช่วยท่านได้ แต่ก็ต้องสนับสนุนกันหน่อยเป็นธรรมดา เพราะเรายังอ่อนหัด เลยต้องหัดเดินตามครับ แต่ที่ผมจะบอกคือ จินตนาการ ครับ คิดเพื่อจะสร้างรายได้บนโลกออนไลน์เรื่อยๆครับแล้วลงมือทำตามที่เราคิด ศึกษาเพื่อนบ้านมากๆ นำเทคนิกเหล่านั้นมาพัฒนาแล้วพัฒนาอีกรับรองว่า ความสำเร็จต้องมาหาเราในวันข้างหน้าครับ ถ้ามีปัญหาเรื่อง CPA ก็เข้าชมเนื้อหา เทคนิกที่บ้านอาจารย์ต้น บล็อกการตลาด http://www.makemany.com/ รับรองท่านจะได้มากกว่าที่คิดครับ และขออนุญาตบอกเพื่อๆเลยนะครับ (บล็อกนี้เขาดีจริงไม่ได้โฆษณาครับ)
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ