วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

วันวานเลน์ไทน์ ปีนี้ ชาวบล็อคทำอะไรดี กบ Webkinz Love Frog Limited Edition Release

เทศกาลวันแห่งความรักใกล้เข้ามทุกที คนที่มีความรักหรือกำลังตกหลุมรัก กำลังมองหาอะไรนะ ?
ถ้าเรามีความรัก เราจะมองหาของขวัญแบบไหนดีให้กับคนที่เรามอบหัวใจให้
การ์ดสื่อรัก หวานๆ
ของขวัญ แสนสวย
แหวนมัดใจ สร้อยรูปหัวใจ กุ๊กกิ๊ก
ดอกกุหลานสื่อรัก
ช็อกโกแลคแสนหวานน่าหม่ำ
เสื้อผ้า
นาฬิกา แฟชั่น
ทำไมมันมากแบบนี้นะแค่นึกในใจก็ เริ่มมึนแล้วครับ
ผมเข้าไปชมที่หน้า Amazon.com พบ กบตัวหนึ่งครับน่ารักมากแถมเป็น Bestseller ด้วย เราก็เลยเอาสินค้าตัวนี้มาการตลาดต่อเนื่อง จะไปรอดไหมนะเรา

Webkinz Love Frog Limited 


กบหน้าตาแปลกๆน่ารักๆ กลับขายดิบขายดี ถ้าเป็นบ้านเราคงเน้นสินค้าแบบไหน ปีมะเมีย ตุ๊กตาม้าชมพูสวยๆ น่ารักนุ่มๆก็คงไม่เบา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ