วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

การค้นหา keyword ที่ทำเงินและ google search engine

keyword ที่ดีที่สามารถทำให้เราสามารถเกิดการคลิกเข้ามาแล้วได้เงินก็คือ คีย์เวิร์ดที่เฉพาะเจาะจง ตรงใจคนค้นหาหรือ niche keyword นั่นเอง วันนี้ขอแนะนำเครื่องมือวิเคราะห์ keyword แบบฟรีแต่มีคุณภาพสูง ครับก็ Wordtraker Free ที่บ้าน
          http://freekeywords.wordtracker.com/
และแบบที่ต้องสมัครและเสียเงินเพื่อสิ่งที่ดีกว่าก็ที่บ้าน
          http://adwords.google.com/
Tip ในการนำ keyword มาทำเงิน คือ
1.ดูที่ Search volume ควรมีการค้นหาคำนั้นประมาณ 200 ครั้งต่อวันขึ้นไปแต่ก็ไม่ควรมากเกิน 100000 ครับ เพราะไม่งั้นจะทำให้ keyword ที่เราคาดหวังแต่เราอาจช้าไปเพื่อนๆเอาไปทานแล้วครับ
2.คู่แข่ง Advertiser competition ตามที่บอกครับว่าคู่แข่งเราคำ keyword ไปทำเงินและมีจำนวนการค้นพบใน Google search มากไป ควรหา keyword. ที่เป็น niche จริงๆครับ
3.ดูที่ ราคาของ คลิกและราคาของสินค้าที่เราจะเอามาทำ keyword ว่ามีความเมหาะสมกับการทุ่มเทของเราหรือไม่ ถ้าต้องใช้พลังมาก งบประมาณมากแต่รายได้กลับมาไม่คุ้ม ก็ควรหา niche keyword ใหม่ครับ
4.พยายามคิดให้เหมือนว่าเราเป็นผู้ค้นหาและเป็นผู้ซื้อ แล้วเราจรู้ว่า จะใช้คำไหนไปค้นหาใน yahoo.com,google.com
5.เริิมต้นใหม่ เพราะหลายๆครั้งที่เราหา niche keyword ที่ถูกใจและน่าจะทำเงินแล้วผลตอบกลับไม่ดีเอามากๆ เราต้องอาศัยกำลังใจตนเอง สู้แบบไม่ถอย และเริ่มทำใหม่อีกครั้งและอีกครั้งครับ
สรุป
วันนี้ผมขอแนะนำเครื่องมือ 2 เครื่องมือที่ดีมากๆและขอมอบกำลังใจให้ทุกคนที่มีความหวังและกำลังค้นหาความหวัง ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ