วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Black Friday,Cyber Monday กับการขายสินค้าในบล็อก


วันที่ 22 พฤศจิกายน 2010 นี้เป็นฤดูที่เราจะสามารถขายของได้จำนวนมากจากโลกออนไลน์ บางครั้งสินค้าที่เราขายแทบเป็นไปไม่ได้ก็มีเหมือนปีที่ผ่านผมขายสินค้า กลุ่ม eletronic ตัวหนึ่ง อุตสาห์ทุ่มเทห์พอสมควรปรากฎว่าขายไม่ได้ซักชิ้นแต่ดันขายสินค้าตัวอื่นที่ผมไม่ได้สนใจเลยอยู่ดีดันขายออก แปลกแต่จริงอะไรก็เกิดขึ้นได้และเกิดขึ้นมาแล้ว
   ภาพที่ผมเอามาให้ชมเป็นภาพที่วิเคราะห์ในช่วงเทศกาลซื้อแหรก แจกกระหน่ำนั้นสิ้นค้ากลุ่มไหนขายดี ก็คงหนีไม่พ้นกลุ่มสินค้า ความสวยความงาม เครื่องนุ่งหม เครื่องประดับ โดยเฉพาะกลุ่มเสื้อผ้า แฟรชั่น จากกราฟมีการซื้อถึง 81% สุดยอดไหมครับ ถ้าเรามีการวิเคราะห์สินค้าแบบนี้ก็เท่ากับเราสามารถเลือกสินค้ามาขายในบล็อกของเราได้แล้ว กลุ่มเสื้อผ้า แฟรชั่น  เกมส์ DVD ของเด็กเล่นหรือของเล่นเด็ก ไม่เลวนะผมว่า
    ถึงเวลาวิเคราะห์ตลาดเพิ่ม วิเคราะห์สินค้าเพิ่มแล้วครับและหา keyword เจ๋งๆดดนใจแบบไม่ต้องคิดมากสมมตุว่าเราอยากจะซื้อ เสื้อซักตัวจะใช้คำไหนค้นหาใน google และเราจะตัดสินใจว่าจะซื้อเพราะอะไร 555 คิดแบบว่าถ้าเราจะซื้อ จะซื้อเพราะอะไร ทำไม ราคาเท่าไหน คราวนี้เราก็มานั่งทำคำตอบของเราเอง รับรองสนุกแถมได้ตังส์ ว่าไหมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ