วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ผู้หญิงกับการตลาดบนโลกออนไลน์: Women online

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเรื่องการจับจ่ายคนที่มีกำลังจ่ายและต้องการจ่ายเพื่อสิ่งที่ต้องการหรือถูกใจคงยกให้ผู้หญิง เพราะเรื่องหญิงๆแบบนี้ละที่เราอย่ามองข้าม สำหรับนักการตลาดแล้ว ผู้หญิงส่วนมากไม่ค่อยมีแผนในการซื้อสินค้าแต่ที่สำคัญผู้หญิงชอบช็อบ (shopping) เพราะหยฺงๆเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ใช่หรือไม่
   วันนี้ Keywordaffiliate ก็ขอแนะนำเพื่อนที่กำลังนึกว่าจะจับสินค้าตัวไหนมาลงจำหน่ายในบล็อกของเราดี ขอแนะนำว่า เกี่ยวกับผู้หญิงรับรองไม่ผิดหวัง เช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ร้องเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของใช้ส่วนตัว กิ๊ปช็อบ สารพัดสินค้ารับรองไม่ผิดหวัง
ข้อมูลที่สามารถเป็นตัวอย่างได้ก็ที่  Dooce.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับคุณแม่สมัยใหม่ ได้รับความนิยมอย่างสูง และแน่นอน…ทำเงินได้มหาศาลด้วย จนทั้ง Heather Armstrong และสามีของเธอ ลาออกจากงานประจำมาดูแลเว็บไซต์นี้เต็มตัวเลยทีเดียว
  เชื่อหรือไม่ว่า เรื่องราวใน Dooce.com เพราะมันมีความดิบมากกว่านิตยสารผู้หญิง บทความไม่ต้องผ่านการกลั่นกรองจากกองบรรณาธิการนับสิบคน ก่อนที่จะไปถึงสายตาผู้อ่าน ซึ่งนั่นเป็นข้อดีที่ถูกใจผู้อ่าน?
  ฟังแบบนี้แล้สเราจะนิ่งเฉยได้อย่างไร ขอเป็นกำลังใจให้ทุก่คนที่ยังมีกำลังใจมีความหวังว่า การตลาดออนไลน์คือรายได้อีกทางและมีความมั่นคงที่ยืนยาวตราบเท่าที่ยังมีคนเข้ามาชมและมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานหรือชีวิตประจำวันกันอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ