วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ปรับปรุง เปลี่ยนthem in blog

เพื่อพัฒนาให้บล็อคเรามีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและเพื่อเป็นการเพิ่มความสนใจให้กับคนที่เขามาชมบล็อคของเรา วันนี้ทดลองเข้า google ค้นหาคำว่า keywordaffiliate ดูพบว่า blog นี้อยู่ในหน้าแรก แสดงว่าเริ่มมีการติดตามจาก bot แล้ว ตัว spider เข้ามาคลำทางหาเราเจอแล้ว แต่ก็อย่างว่าได้โอกาสปรับธีมใหม่ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น การปรับเปลี่ยนธีมนี้ พี่ๆขั้นเทพบอกว่าให้เข้าไปใน draff blogger แล้วเลือกแบบที่เราต้องการได้เลย ก่อนอื่นขอเอาหน้าตา blog ก่อนปรับปลี่ยนมาให้ดูก่อนว่าแบบดั้งเดิมนั้นเป็นอย่างไร

หน้าตาblog แบบดั้งเดิมก่อนปรับเปลี่ยนธีมใหม่ครับ เห็นแล้วก็สวยแต่การปรับปรุงและเปลี่ยนหน้าตาบล็อคนั้นอาจารย์ทั้งหลายบอกว่าสำคัญมาในการพัฒนาให้บล็อคดูดี และมีการกระตุ้นระบบ SEO ให้เข้ามาดูเราได้มากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังเป็นการหาเนื้อหาที่เราสนใจมาเล่าให้ทุกคนฟังครับ

keyword วันนี้ blog ,การเปลี่ยนธีม,การเปลี่ยนหน้าตาบล็อค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ