วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

keywordaffiliate กับ bookmark

สวัสดีครับวันนี้ขอทำอะไรเพิ่มอีกอย่างครับ พอดีเข้าไปหาความรู้จากเพื่อนๆพี่แล้วได้ของเก่าแต่ดีมาเล่าให้ฟังครับ ก็ตัว BookMark ซึ่งเป็น social bookmark หรือแหล่งรวบรวมลิงค์ของเว็ปและบล็อค ครับ เป็นการแบ่งปันบทความเนื้อหาของเราให้เพื่อนที่ใช้ bookmark ได้เห็นเนื้อหาของเรา
social bookmark ที่ผมใช้อยู่ก็ตัวนี้เลยครับ add this โดยเข้าไปใน http://www.addthis.com/
หลังจากนั้นก็เข้าไปเลือกว่าเนื้อหาของเราใช้บริการอะไรอยู่ อย่างหน้านี้ใช้ blogger ก็จะเลือก blogger และตามด้วยการเลือกแบบหน้าตาที่เราต้องการครับ
ผลที่ออกมาผมก็มี Bookmark ตามที่วางแผนไว้ตั้งแต่แรก ครับ
keyword วันนี้ social bookmark,bookmark,addthis.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ