วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สร้างเครื่องบินบังคับด้วยงบไม่เกิน พันบาท,keyword

วันนี้เข้าไปอ่านหนังสือน่าอ่านและสนใจมาตั้งแต่เด็ก คือเรื่องการเล่นเคร่องบินบังคับซึ่งเดิมทีเราต้องบอกว่ามันแพงนะเพราะหาวัสดุที่เบา มีเครื่องบังคับวิทยุไว้บังคับเลี้ยว ซ้าย-ขวา บินขึ้น บินลง คิดแล้วมันคงยาก แต่พอได้เจอหนังสือที่ถูกใจอธิบายขั้นตอนแถมมีแบบแปลนเครื่องบินให้อีก ยังงี้ทนไม่ไหวแล้ว นี่เลยที่ใช่


เครื่องบินเล็กบังคับวิทยุนับเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยู่ในความสนใจของหลายๆ คน แต่ด้วยข้อจำกัดที่ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ อุปกรณ์ต่างๆ มีราคาสูง และต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ จึงมีน้อยคนนักที่จะได้เป็นเจ้าของ ได้ทดลอง ได้เรียนรู้และได้สัมผัสกับเสน่ห์ ของการเล่นเครื่องบินเล็กอย่างจริงจัง ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีในประเทศไทยได้รับการพัฒนาไปมาก อุปกรณ์เครื่องบินเล็กหลายชิ้นสามารถผลิตได้ในประเทศไทย และมีคุณภาพจนสามารถส่งเป็นสินค้าออกได้ ส่งผลให้ราคาอุปกรณ์เครื่องบินเล็กภายในประเทศถูกลง และมีผู้สนใจมาเล่นเครื่องบินเล็กกันมากขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องบินเล็กที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าแทนเครื่องยนต์ ซึ่งมีจุดเด่นหลายประการ เช่น สะดวก สะอาดไม่มีคราบน้ำมัน ปราศจากเสียงดังรบกวน ใช้พื้นที่เล่นไม่มาก กลไกไม่ซับซ้อนอุปกรณ์หาง่ายและสามารถดัดแปลงอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ร่วมได้ ราคาไม่แพง และมีความปลอดภัยสูงหากเล่นอย่างถูกวิธี ซึ่งคุณสามารถนำรถบังคับวิทยุ (รถกระป๋อง) ราคาไม่แพงมาสร้างเป็นเครื่องบินเล็กได้
keyword วันนี้ คือ เครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ,เครื่องบินเล็ก,สร้างเครื่องบินบังคับ
ซึ่งเนื้อหาของ keyword จะต้องสอดคล้องกับ หัวหัว เนื้อหา และมีการสร้างลิงค์ไปหาหน้าที่เราต้องการ แบบนี้คุณคิดว่าใช้ได้แล้วหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ