วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

็Happy New Year 2012,สวัสดีปี มะโรง

สวัสดีปีใหม่ 2555 หรือ Happy New Year 2012 ครับ




ปีใหม่เข้ามาอีกรอบ ดีใจกับความสำเร็จทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราและก็ดีใจที่มีสิ่งล้มเหลวให้เราเข้ามาเรียนรู้อย่างไม่ขาดสาย
  สำหรับเราชาว หัวสมองไม่หยุดนิ่งที่จะหารายได้บนโลกออนไลน์ วันนี้ต้องบอกว่าเราต้องสรุปผลงานรายปีของเราได้แล้วว่าเราได้อะไรบ้าง สิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้นั้นสามารถบรรลุผลลัพธ์กี่ตัว (Goal และ KPI) ของเราครับ และที่สำคัญ เมื่อสรุปเสร็จแล้วก็นำมาวิเคราะห์ปัญหาที่พบว่ามีอะไรบ้าง และมีอะไรที่เป็นจุดแข็งของเรา ที่ต้องคงไว้ ส่วนที่เหลือก็นำมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
 ปีใหม่ปีนี้ ขอให้ทุกท่าน สมหวังในเรื่องความรัก อาชีพ การงาน สถานการณ์เงินมั่นคง หลับให้ได้เงินร้อยหมื่น ตื่นให้ได้เงินล้านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ