วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Halloween Costumes


เทศกาล Halloween เข้ามาอีกครั้ง ในการทำธุรกิจเราก็ต้องมีการวางแผนเหมือนเดิมว่า เทศกาลช่วงนี้ สินค้าอะไรขายดีที่สุดใน Top ten หลังจากนั้น ก็มาวิเคราะห์ ต่อว่า ประเทศอะไร นิยมอะไร เมืองอะไรนิยมอะไรในช่วงนี้เพราะคนส่วนมากจะยอมจ่ายเงินซื้อสินค้าในช่วงวัน ฮัลโลวีน ก็เพื่อมอบให้เด็กๆได้สนุกมีความสุขกัน ดังนั้นสิ้นค้าก็ต้องสนองความต้องการของเด็กและผู้ซื้อด้วย
วันนี้ผมเลยทำ link ง่ายๆ เพื่อสามารถเข้าสู่ หน้าร้านสินค้าของเราง่ายๆ ครับ ตามลิงค์ Kid's Halloween store
แค่มีคนเข้ามาคลิกเราก็จะได้เปิดหน้าร้านของเราง่ายๆ ครับ
โดยใช้คำสั่ง
http://www.amazon.com/toys-halloween-costumes/b/ref=as_bl_oct_kids?ie=UTF8&node=166639011&tag= ไอดีร้านของเรา

ช่วงเทศกาลวันฮัลโลวีนก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆครับtoys-halloween-costumes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ