วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

โลกป่วนญี่ปุ่น สึนามิถล่มเจแปน

ดูข่าวสึนามิถล่มญี่ปุ่นแล้วตกใจมากครับกับเหตุการณ์ที่โลกของเรากำลังรักษาตัวเอง ด้วยการทำให้เกิดแผ่นดินไหว 8.9 ริกเตอร์ น่ากลัวมาก มีการสูญเสียทั้งระบบของประเทศ ที่สำคัญประเทศญี่ปุ่นมีระบบการเตือนภัยที่ดีมากก็ยังไม่สามารถเตือนภัยได้ล่วงหน้า

**

**
ภาพเหตุการณ์จาก youtube.com ครับเอาเก็บไว้ดูเวลาคิดถึงเรื่องโลกของเราต้องการถูกเอาใจใส่จากมนุษย์ มากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ไม่รู้ว่าแค่คำว่า Going Green จะเพียงพอหรือเปล่า เราควรเริ่มต้นอย่างไรเพื่อดูแลรักษาโลกของเราให้หายป่วย ก่อนที่จะป่วยไปมากกว่านี้
  มีคนบางกลุ่มบอกว่า พื้นแผ่นดินจะหายไปจำนวนมาก น้ำทะเลจะเข้ามาแทนที่
**

**
จากภาพข้างบนเป็นภาพจากการเกิดแผ่นดินไหว ให้สังเกตที่ยอดตึกครับ ไหวโยกเยกไปมา ถ้าเกิดขึ้นที่บ้านเมืองเรา ผมไม่แน่ใจว่าจะถล่มหรือไม่นะครับ
  แต่ผมเชื่อว่าบ้านเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและเราชาวไทยส่วนใหญ่นิยมสร้างบุญกุศล ทำความดีกันอย่างต่อเนื่องเหตุการณ์ร้ายๆต้องกลับกลายเป็นเรื่องดีแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ