วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สินค้าขายดี เทศกาล วาเลนไทน์ Valentine day

       กุมภาพันธ์ ของทุกปี เรามีเทศกาล Valentine day เป็นเทศกาลหนึ่งที่ทุกคนทุกวัยทุ่มเทในการจับจ่าย ซื้อขายสินค้าเพื่อคนที่ตนเองรักและรักเรา วัยหนุ่มสาวหรือวัยแห่งความรักก็จะต้องมีการซื้อสินค้าหมาวดที่เกี่ยวกับความรักเพื่อเป็นสื่อรัก บ่งบอกความห่วงใยเอื้ออาทรต่อกัน สื่อเหล่านั้นได้แก่ ดอกกุหลาบ ดอกไม้สีสดใส สินค้าสวยงาม เครื่องเล่น เครื่อประดับ อัญมณีสีสันสวยงาม
ชุด Earring set ก็เป็นหมวดสินค้าหนึ่งที่มีการซื้อในช่วงเทศกาลแห่งความรัก (Valentine day) ยังมีอีกหลากหลายที่ขายดี ที่สำคัญถ้าเรารู้สึกว่า เราจะมอบอะไรให้แก่คนที่เรารักในช่วงเทศกาล ดอกกุหลาบ อัญมณี เครื่องประดับต่างๆ มือถือ หรือเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถ้าเราคิดออกว่า กลุ่มเป้าหมายของเราที่จะซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์คืออะไรบ้าง เราก็แค่ใช้การวิเคราะห์ในหวดหมู่สินค้าขายดี ในGoogle Yahoo แล้วเราก็มาหารายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อจูงใจและเสนอข้อมูลแก่กลุ่มเป้าหมายของเรา
     เทศกาลแห่งความรัก ผมเจาะตลาดกลุ่มอัญมณี ได้แก่ กลุ่ม Blue Diamond ,The rings,Earring ,Gift Set jewelry
     กลุ่มเสื้อผ้า Clothing ผมจะคัดสรรเสื้อผ้าในกลุ่มวัยหวานวัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องออกเดทในช่วงเทศกาลแห่งรัก

     
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ