วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Popads การสร้างรายได้จาก popads


     PopAds คืออะไร ...คำถามแรกที่ผมเข้ามาเจอและต้องหาคำตอบให้กับตนเอง หลังจากเข้ามาศึกษากับกูรูที่ประสบผลสำเร็จแล้ว ได้คำตอบ ดังนี้
  PopAds คือ การติดโฆษณาในเวปหรือบล็อกของเรา เมื่อมีคนเข้ามาชมเวปหรือบล็อกของเราแล้วจะแสดง popads ขึ้นมาโฆษณาในหน้าต่อไป และท่านกูรู อย่าง http://www.21.worawut-k.ws/ ที่ผมได้เข้าไปศึกษาและนำความรู้มาเล่าต่อครับ (ต้องให้เครดริต..ครับ)
หลังอ่านทำความเข้าใจแล้ว ได้เข้าศึกษาต่อ ใน youtube ก็มี MV ให้เราทำตามง่ายมากๆ ครับ เช่น
Sarayut Saimani ที่ผมเข้าไปศึกษาขั้นตอนการสมัคร ทำตามแล้ว ครั้งเดียวผ่าน ครับ หรือที่ เวป 21.worawut-k.ws ก็มีขั้นตอนสมัครอย่างละเอียด ถ้าเราชอบแบบไหนก็ทำตาม สมัครตามได้เลยครับ
   น่าสนใจอย่างมากคือ รายได้จากการขึ้นโฆษณา ที่ popads ตอบแทนเราแบบ CMP คือคิดเวลาขึ้นโฆษณา ไม่ต้องคลิกก็มีรายได้ครับ แต่ก็มากครั้งครับ 1,000 ครั้งถึงจะสร้างรายได้ ทั้งนี้ก็แล้วแต่พื้นที่ด้วยครับ เช่น USA จะมีค่าตอบแทนมากกว่าเพื่อนๆประเทศอื่น ส่วนพี่ไทย ก็แถวหลังๆครับ น้อยมากๆ ถ้าทำแล้วมีรายได้เข้ามาซักหนึ่งในสิบของกูรู ผมก็พอใจแล้วครับ  อิอิอิ
   ถ้าสนใจผมว่าเวปนี้มีคำตอบให้เราได้ครับ http://www.21.worawut-k.ws/ 
ขอขอบคุณ เวปกูรูที่ให้ผมเอาเนื้อหามานะครับ Sarayut Saimani, www.21.worawut-k.ws, earnmoneycenter24  ครับ

  เรื่อง Popads ผมยังต้องทำต่อไปอีกหลายก้าว ผลงานจะสำเร็จประการใดแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ