วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Black Friday และ Happy Bag! ,2012


Black Friday และ Happy Bag!



เทศกาล Black Friday  
  สวัสดีครับ เวลาเดินเร็วเหมือนโกหก นานๆเข้ามาชมบล็อกนี้ พบว่าเนื้อหาไม่ค่อยได้พัฒนาเลยจริงๆต้องขอโทษมากๆครับ แต่ไม่เป็นไรเรามาเข้าเรื่องการทำมาหากินกับช่วงเทศกาลของฝรั่งดีกว่า แบบน้ำขึ้นรีบตัก ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ทำธุรกิจต้องทำช่วงที่ทุกคนอยากซื้อ อยากจ่าย ครับ
Keyword affiliate วันนี้เสนอคำว่า Black Friday ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยามของชาวตะวันตกครับ อยากขายอะไรก็ต้องดูว่า กลุ่มที่จะซื้อสินค้าเรา เป็นกลุ่มไหนครับ เพศ ชาย หญิง อายุ รายจ่าย สินค้าที่กำลังมาแรงและกำลังพุ่ง ถ้ากลุ่มนี้ผมจะไม่ค่อยนำมาขายครับ เพราะคู่แข่งก็คิดเหมือนเรา เราต้องมองแตกต่าง ต้องเขาไปใน Goolge,yahoo แล้วลองคิกดูว่าช่วงนี้อะไรมา สิบอันดับแรก หรือ ร้อยลำดับแรก 
   หลังจากนั้นเราก็หาสินค้าที่เราวิเคราะห์ ได้มาลงตลาดเราครับ แล้วอีกประมาณ 12 ชั่วโมงก็ดูว่าสินค้าที่เรานำมาวางนั้นมีคนเข้ามาชม มาคลิกมากน้อยแค่ไหน ถ้าน้อยเกินไปก็วิเคราะห์ใหม่ครับ ทำหลายๆตัวช่วงนี้อาจ วันละ 5-10 ตัวก็ยิ่งดีครับ เพราะคู่แข่งของเราก็โหมกระหน่ำทำตลาดเหมือนกัน
   ขอให้เจอ สินค้าดีๆและสามารถทำตลาดได้อย่างงามครับ ขอให้มีความสุขมากๆในช่วง Black Friday 

     เกมส์ LEGO 2012 ก็มาแรง ไม่แพ้สินค้าตัวอื่นๆครับ


   สินค้ากลุ่ม  Necklace Clothes


    กลุ่ม   Classical Music

ขอให้มีความสุขมากๆครับกับเทศกาลวันหยุดวันจ่าย Black Friday 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ